Thiết kế hòn non bộ cho người mệnh Mộc

Việc xây dựng và trang trí nhà cửa từ lâu đã trở thành vấn đề đau đầu của nhiều gia chủ. Bởi ngôi nhà không chỉ cần thiết kế đẹp mà quan niệm phương đông còn đề cao yếu tố Phong thủy. Bài viết phong thủy cho người mệnh Mộc, hãy cùng xem có gì đặc biệt nhé.

Sơ lược về những người mệnh Mộc

Trước hết, bạn cũng cần biết những điều cơ bản về chòm sao này để biết người mệnh Mộc cần lưu ý những điều gì khi làm vật phẩm phong thủy.

Tính cách của những người mệnh mộc

Những người có mệnh Mộc nhìn chung có lối sống nhẹ nhàng và giản dị. Trong cuộc sống, họ cũng là người nhanh nhẹn, tháo vát, có tư duy kiên định và nhạy bén. Tuy nhiên, tính cách của người cây cũng không ổn định, đôi khi rất xấu tính và đôi khi thù địch.

Người mệnh Mộc sinh năm bao nhiêu?

Tính theo ngũ hành, người mệnh Mộc thuộc 5 cung hoàng đạo. Theo tử vi, hai người cách nhau 60 tuổi sẽ có cung hoàng đạo giống nhau. Cụ thể, thỏa thuận như sau:

Xem thêm:  Thiết kế hòn non bộ cho người mệnh Kim

Đại Lâm Mộc (Cây Lớn Trong Gỗ): Mậu Thìn (1928, 1988), Kỷ Tỵ (1929, 1989). Dương Liễu Mộc (cây dương): Mậu Ngọ (1942, 2002), Quý Mùi (1943, 2003). Bách Mộc Tùng (cây Song Bạch): Canh Dần (1950, 2010), Tân Mão (1951, 2011). Bình Địa Mộc (Cây Bình Địa): Mậu Tuất (1958, 2018), Kỷ Hợi (1959, 2019). Đỗ Mộc Tang (Dâu tằm): Nhâm Tý (1972, 2032), Quý Sửu (1973, 2033). Thạch Lựu Mộc (thạch lựu): Canh Thân (1980, 2040), Tân Dậu (1981, 2041)

Tính cách của những người mệnh Mộc

Những người có mệnh Mộc nhìn chung có lối sống nhẹ nhàng và giản dị. Trong cuộc sống, họ cũng là người nhanh nhẹn, tháo vát, có tư duy kiên định và nhạy bén. Tuy nhiên, tính cách của người cây cũng không ổn định, đôi khi rất xấu tính và đôi khi thù địch.

Mặt khác, những người có dấu hiệu Mộc lại hài hòa, hào phóng, năng động, tự tin và đáng tin cậy. Đồng thời, với sự can đảm, dũng cảm và ngoại giao giỏi, họ cũng nhanh chóng kết bạn và thành công trong kinh doanh và nghề nghiệp.

Lưu ý khi chọn hòn non bộ cho những người mệnh Mộc

Đối với những gia chủ mệnh Mộc, việc thiết kế và thi công Mẫu non bộ sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực. Cần lưu ý rằng cung hoàng đạo này có thể mang lại may mắn cho ngôi nhà của bạn.

Ý nghĩa màu sắc của Non bộ đối với những người mệnh Mộc

Trong phong thủy, mệnh Mộc hợp với các màu như xanh lá cây, xanh lam, đen hoặc vàng nhạt, nâu. Mỗi màu mang một ý nghĩa tượng trưng tốt lành cụ thể:

  • Màu xanh lá cây tượng trưng cho động thực vật, mang ý nghĩa may mắn.
  • Màu xanh lam đậm: tượng trưng cho sức khỏe, sự tươi mới và mạnh mẽ
  • Màu vàng tươi rất hợp với mệnh Mộc, tượng trưng cho sự quyền quý, giàu sang và thịnh vượng.
  • Màu nâu: Màu của đất, gỗ, đá. Nó là một màu hoàn toàn tự nhiên. Màu nâu tượng trưng cho sự tin tưởng, vững vàng và trung thực.
Xem thêm:  Làm hòn non bộ theo phong thủy tại TPHCM

Màu sắc trên đây là những gợi ý để bạn lựa chọn đá và các loại đá trang trí khác. Ngoài ra, những người có mệnh Mộc rất hợp với mệnh Thủy. Vì vậy, khi làm những hòn non bộ cho những gia chủ này thường kết hợp với dòng nước của thác nước, đài phun nước. Đồng thời, màu xanh đậm của cây cối sẽ là vật trang trí tuyệt vời để hoàn thiện những mẫu hòn non bộ đẹp cho người mệnh Mộc.

Hướng đặt hòn non bộ tốt nhất cho người mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc rất hợp với cả số 3 và số 8. Tuy nhiên, vị trí gắn kết không được đồng nhất. Vì vậy, làm một hòn non bộ có ba đỉnh là sự lựa chọn tốt nhất.

Các chuyên gia khuyên người mệnh Mộc nên đặt các hòn non bộ ở hướng Đông hoặc Đông Nam để kích hoạt phong thủy tốt nhất. Đây là hai hướng mang lại tài lộc, phú quý và thịnh vượng.

Chúng tôi còn sử dụng các loại gỗ như gỗ trắc, kim tuyến, lan hồ điệp… để trang trí thêm nhằm làm cho mẫu hòn non bộ đẹp, thu hút và ấn tượng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *